ss_blog_claim=ed60a465b6de920da83923500be62c70 butchoy rocks: Ako'y Nasasaktan

Thursday, February 08, 2007

Ako'y Nasasaktan

Bakit ka ganyan? Wala kang pakundangan
sinasaktan mo ako at pinapabayaan
ito ako ngayon laging luhaan
dahil lagi mo na lang akong sinasaktan

Pero heto rin naman ako, ika'y hinahayaan
mahal na mahal kasi kita ng walang hangganan

'di naman ako pwedeng magreklamo
at baka mamaya iwan mo naman ako

Alam kong wala akong magagawa
kundi lagi kang intindihin sa mga
gusto mong gawin,kahit na
nasasaktan mo ang aking damdamin

Sana mahalin mo uli ako
katulad ng dati, dahil lagi lang akong masasaktan
kung ganyan ka na lang palagi

2 comments:

Anonymous said...

ok lang yan!

hindi tlga maiiwasan ang
mga ganyang pangyayari lalo na
pag nagmamahal.

"everything happens for a reason"

Anonymous said...

ganyan talaga ang life noh...hayaan mo na sya...shes not worth it.