ss_blog_claim=ed60a465b6de920da83923500be62c70 butchoy rocks: Seloso

Monday, June 26, 2006

Seloso

Naiinggit ako sa tuwing magkasama kayo
habang ako'y nagiisa, nagmumukmok at walang magawa

Naiinis ako sa tuwing magkasama kayo

habang akoy nalulungkot at may sariling mundo

Na-babaliw ako sa tuwing magkayakap kayo

masisiraan na ko ng ulo kaseslos sa inyo

Ooohh naiinis ako sayo, Ooohh ano bang ginawa ko sa iyo

Ooohh bakit mo ko ginaganito?, wala naman akong atraso
'di naman kita niloko

Nakakagago ka ginawa mo kong mukhang tanga

para akong hangin na dumaan, 'di mo man lang kinawayan
Binali-wala mo ang ating pagsasamahan sa iang iglip lang ako'y iyong iniwanan

3 comments:

Anonymous said...

I love your website. It has a lot of great pictures and is very informative.
»

Anonymous said...

I like it! Good job. Go on.
»

Anonymous said...

is this based on your daily experience about love? anyway, nice site...advice? forget your "baby"...find someone new who can give you inspiration and makes you write lovely and happy poems again.